14/10/11

Sony Ericsson đã chính thức bị khởi kiện.


Thật không thể ngờ rằng sau khi tránh được các vụ kiện từ phía các "ông lớn" trong làng công nghệ thì Sony Ericsson lại bị kiện bởi chính một khách hàng của mình. Vừa qua Cục quản lý tiêu chuẩn quảng cáo của Vương Quốc Anh (ASA) đã tiếp nhận một đơn khiếu nại liên quan đến "thời gian chờ" của Xperia X8 khi mà trang web sản phẩm của Sony Ericsson thông báo rằng X8 có "thời gian chờ" lên đến 446h.



Người đâm đơn khiếu nại cho rằng tuyên bố trên của Sony Ericsson mang tính chất lừa đảo bất chấp việc trang web sản phẩm của SE đã ghi rõ "hiệu suất pin có thể thay đổi với tùy điều kiện, cấu hình mạng và cách sử dụng". Trong khi đó người khiếu nại lại cho rằng các con số trong thông báo cần phải tương ứng phần nào với thực tế.

Sony Ericsson ngay lập tức "phản pháo" lại đơn kiện trên vì Sony Ericsson cho rằng "thời gian chờ" như trên có thể đạt được trong "môi trường phòng thí nghiệm" nhưng họ lại thừa nhận rằng "bất kỳ điện thoại di động nào được sử dụng trong cuộc sống đều có thời gian chờ thực tế sẽ thấp hơn đáng kể".

Tuy nhiên ASA vẫn duy trì đơn khiếu nại và yêu cầu Sony Ericsson phải thay đổi thông tin "thời gian chờ" của Xperia X8 trên website để tránh gây hiểu lầm cho khách hàng. Phán quyết của ASA thật sự gây bất lợi cho Sony Ericsson bởi vì các nhà sản xuất điện thoại di động khác cũng đều làm điều này nhưng lại không bị sao hết.
Nguồn: xperiax10.net




8 nhận xét:

Dominic_Gaga nói... Trả Lời

Đúng là khách hàng khùng @_@ ....................

Mạnh nói... Trả Lời

ông ấy thật là kị tính >"<

Nặc danh nói... Trả Lời

bọn ASA làm ăn hay nhỉ, tội SE nhà ta quá...

hailx nói... Trả Lời

vãi thật, có mỗi cái thời gian chờ thôi mà cũng vác đơn kiện. SE mà có nhiều khách hàng kiểu này chắc mệt lun

Nặc danh nói... Trả Lời

pin của ông này bị chai rồi hay sao ấy, chứ pin X8 của mình xài cũng khá lâu

Nặc danh nói... Trả Lời

Mình xài x10 thấy nếu để im đt 12h chỉ mất trung bình 2-3%. Nếu tính toán 1 ngày thì khoảng 5% pin. Thử làm 1 phép toán:
sạc pin 100%, để im ko xài thì cũng trụ dc khoảng 20 ngày.
1 ngày có 24h => cũng dc 480h.
Nếu x8 kém hơn thì có thể ko dc 446h nhưng cũng có thể ráng dc tới 360h ???
Và trước giờ quảng cáo ai mà chẳng đưa con số cao hơn thực tế. Kiện cáo gì =.="

Nặc danh nói... Trả Lời

Ông này chắc ghét SE nên mua xài cho đã rồi đâm đơn kiện bậy bạ đây ...

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@Nặc danh

X10 của bác standby còn khủng hơn SE công bố nữa :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).