17/10/11

Các trò chơi mới cho Xperia Play từ Gameloft sắp xuất hiện trên Android Market.


Nhìn lại sau 6 tháng sử dụng Xperia PLAY, một trong những vấn đề lớn nhất là vô cùng khó khăn để mua hoặc quản lí nội dung trò chơi. Tại thời điểm này nếu bạn muốn mua 1 game mới, bạn sẽ phải truy cập  vào các cửa hàng chuyên dụng như Gameloft hay Eletronics Arts.

Nguyên nhân sâu xa đằng sau sự khó chịu này là nỗi lo ngại về vấn đề bản quyền, tuy vậy có vẻ như Gameloft cuối cùng đã có những điều chỉnh về vấn đề này. Giải đáp những thắc mắc này, Gameloft UK đã trả lời trên Twitter rằng "tất cả những game mới cho Xperia PLAY sẽ có mặt trên Android Market" và "việc bổ sung vào các danh sách trước đây sẽ còn tùy vào những trường hợp cụ thể". Điều này có nghĩa những game mới và 1 vài game cũ sẽ có mặt trên Android Market cũng như Gameloft Store.

Đây rõ ràng là điều đáng hoan nghênh và hy vọng các nhà phát hành game khác sẽ học hỏi và có những bước tiến hợp lí như trên. Điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn khi giao dịch chỉ với 1 tài khoản cố định. Hơn nữa, Android Market giúp cho việc xem những nội dung chưa biết dễ dàng hơn là nói chuyện hay nhận phản hồi từ phía người chơi của Gameloft/EA. Vì thế hãy hy vọng rằng EA sẽ có những động thái tương tự.
Nguồn: xperiablog.net




0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).