15/10/11

5 đoạn video mới nhất trong hành trình "Thách thức Xperia".


Đã vài tháng trôi qua kể từ khi chúng ta được xem đoạn video cuối cùng trong hành trình "Challenge Xperia" (những thách thức cho điện thoại Xperia). Như đã biết, 3 đoạn phim trước đây chúng ta đã từng xem bao gồm lái xe qua màn hình Xperia Arc, làm hoa nở bằng Xperia Arc và trượt ván qua màn hình Xperia Neo.

Lấy cảm hứng từ đó 5 đoạn video mới tiếp theo đã được ra đời. Và đoạn phim được yêu thích nhất là "One-hand-band" được thực hiện bởi Xperia Mini. Kế tiếp chúng ta sẽ được xem màn trình diễn của BON MOD -"Mama said go". Tất cả đều mang tính nghệ thuật cao.Những đoạn phim còn lại bao gồm việc ghi lại 1 bài hát Rap bằng Xperia Mini Pro, thực hiện 1 đoạn video bằng Xperia Mini trong lúc cưỡi bò và cố gắng ghi hình 1 ngôi sao băng với Xperia Neo. Các bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả ở những video dưới đây:


 

 

 


Nguồn: xperiablog.net




3 nhận xét:

Mạnh nói... Trả Lời

bull riding với on the fly là coi đã nhất :-*

Hoài An nói... Trả Lời

Với Xperia thì không có gì là khó tưởng tượng, rất thú vị :x

Nặc danh nói... Trả Lời

like xperia =**=

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).