22/9/11

Sony Ericsson Hồng Kông chính thức công bố giá bán Xperia Arc S.

Hồng Kông đã chính thức trở thành thị trường đầu tiên trên thế giới có được giá bán chính thức của Xperia Arc S. Vào sáng nay, Sony Ericsson Hồng Kông đã đăng tải giá bán chiếc điện thoại Xperia sử dụng bộ xử 1.4 GHz lên trên tường để thông báo rộng rãi cho hơn 61000 Fan biết.


Mức giá bán lẻ mà Sony Ericsson đề xuất cho thị trường Hồng Kông là 3998 $HK (10.6 triệu đồng). Khách hàng có thể chọn mua Xperia Arc S với 3 màu sắc khác nhau bao gồm đen, trắng, hồng. Ngoài ra những khách hàng đầu tiên còn được tặng thêm một sợi cáp HDMI. Mức giá trên của Xperia Arc S hiện giờ bằng với Xperia Arc nhưng có lẽ một vài ngày tới sẽ có một đợt giảm giá dành cho Xperia Arc.
Nguồn: facebook





5 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

bên HK sướng thật, Arc chính hãng ở VN mình vẫn hơn 13 củ...đắt vãi luyện

Nặc danh nói... Trả Lời

màu trắng đẹp quá, giá bán rẻ hơn bên Anh một chút

reid bi nói... Trả Lời

màu trắg .......

Nặc danh nói... Trả Lời

màu nào cũng đẹp nhưng quan trọng là có tiền hay không thôi X_X

Paul Nguyễи nói... Trả Lời

mình biết chỗ rẻ hơn nữa :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).