22/9/11

SE Ấn Độ phát hành video quảng cáo Xperia Ray-Ánh sáng huyền ảo.



Chắc bạn còn nhớ vào ngày 15/09 vừa qua, Flipkart.com đã đưa Xperia Ray vào danh sách các sản phẩm chuẩn bị được bán ra tại Ấn Độ. Vào lúc đó, nhà bán lẻ này vẫn chưa cho phép khách hàng đặt hàng trước nhưng bắt đầu từ ngày hôm nay thì Flipkart.com đã cho đặt hàng trước Xperia Ray với giá 18995 Rs (8.57 triệu đồng).


Flipkart.com cũng dự kiến bán ra Xperia Ray trong tuần đầu tiên của tháng 10. Nhiều khả năng thời gian dự kiến này sẽ đúng bởi vì Sony Ericsson vừa mới đăng tải lên trang Facebook của mình một đoạn video quảng cáo cho Xperia Ray. Mặc dù đoạn video chỉ dài 33 giây nhưng nó vẫn kịp thời truyền tải những đặc điểm nổi bật của Xperia Ray đến người tiêu dùng dưới nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).