14/9/11

Những thông tin mới nhất về Xperia PLAY: phiên bản màu cam sắp được bán ra & những chiếc lược mới cho PSN


Va qua, Giám đc Tiếp th ca Sony Ericsson, Dominic Neil- Dwyer đã đưa ra mt s thông tin khá thú v. Nhng thông tin này bao gm 81% người s hu Xperia PLAY đu là nhng người bt đu s dng đin thoi ca hãng và 80% trong s h dành thi gian chơi game trên Xperia PLAY mi ngày.
Có lẽ không có gì là đáng ngạc nhiên khi Xperia PLAY có tác động rất lớn lên mảng game cao cấp khi 75% người sử dụng đều mua trọn gói các game được Sony Ericsson cung cấp. Chỉ riêng với EA Games, trung bình một ngày có hơn 20000 lượt truy cập (tất nhiên đây không phải là toàn bộ số người thực sự quyết định mua và tải game nhưng họ thực sự truy cập vào để xem).
Bên cạnh đó, hẳn mọi người đều nhớ hình ảnh Sony Ericsson Xperia PLAY màu cam đã từng xuất hiện trong hội chợ games diễn ra tại Cologne, Đức? Theo lời Neil- Dwyer, phiên bản màu cam này sẽ chính thức được bán ra vào quý 4 cuối năm 2011.
Dưới đây là 1 s hình nh ca Xperia PLAY màu cam:





Sony Ericsson đang có mc tiêu hướng ti mt th phn ln trong quý 4 năm nay. Hơn na, công ty cũng đt nhiu hi vng vào vic làm rõ hơn các chiến lược phát trin Playstaion Suite. Các kế hoch Playstation Store dành cho Android vn chưa có thay đi gì đáng k, v phía công ty, Sony Ericsson vn mong đi mt “bước tiến ln” v vn đ đóng góp PSN. Theo d kiến s có rt nhiu thông tin quan trng được đưa ra trong nhng tháng sp ti đây.








3 nhận xét:

Dominic.Gaga nói... Trả Lời

Ôi giám đốc típ thị tên giống mình hehehe

Walkman™ nói... Trả Lời

@Dominic.Gaga

haha, biết đâu sau này Gaga cũng làm giám đốc tiếp thị của SE :ar!

Xperia (Admin) nói... Trả Lời

@Walkman:

Đó là cái chức e đang hướng tới a ạ! :P :))

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).