13/9/11

Điện thoại Xperia có thể làm được những gì sau khi được các nghệ sĩ điều chỉnh: quan sát vũ trụ hay dùng lửa thay cho đèn flash?


Đối với hầu hết mỗi người trong chúng ta, điện thoại di động thường được sử dụng để nhắn tin, gọi điện và có thể thỉnh thoảng tweet (trên Twitter) 1 cái gì đó, nhưng điều gì có thể xảy ra nếu bạn trao nó cho một số những bộ óc sáng tạo nhất tế giới? Từ việc "giao phó" những chiếc điện thoại Xperia cho các hacker, những người nghệ sĩ hoặc trí thức, Sony đã có thể nhận ra những điều mà thiết bị của họ có thể làm được.
Dự án Xperia Studio bao gồm 3 dự án nhỏ riêng biệt mà bạn có thể theo dõi trong video clip. Với một số thay đổi và điều chỉnh về phần mềm, những nghệ sĩ của chúng ra đã cài đặt hệ thống phun lửa , cùng việc sử dụng một chiếc thuyền điều khiển từ xa có trang bi GPS và một chiếc xe đạp trang bị hệ thống đèn màu, để khi chụp một tấm hình ta có thể thấy được những từ bí mật qua ống kính camera. Khi Sony đề nghị nhà vật lý thiên văn Joshua Peek tham gia đề án này, ông đã mang bản đồ thiên văn và toàn bộ dữ liệu hình ảnh từ kính viễn vọng để xây dựng một ứng dụng có thể cung cấp một cái nhìn chi tiết về những hiện tượng diễn ra trên bầu trời. Cuối cùng, để hoàn thành đề án Xperia Studio, nhà soạn nhạc Annabel Lindquist đã sáng tác một bản nhạc dự trên những âm thanh của thành phố Paris đã được thu lại trên chiếc điện thoại Xperia Arc. Hãy cùng xem những video clip dưới đây để có thể thấy được những con người sáng tạo của chúng ta khéo léo như thế nào:





Nguồn: engadget.com










1 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

wow, hay quá, sáng tạo thật :)

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).