20/9/11

Bản cập nhật Android 2.3.4 được tung ra sớm- Xperia Neo đã được xác nhận có thể nâng cấp.

Sony Ericsson đã nhắc đến việc tung ra bản cập nhật Android 2.3.4 cho các điện thoại thuộc dòng Xperia 2011 vào khoảng tháng 10. Tuy vậy, có vẻ như chính Sony Ericsson đã hoàn thành sớm bản nâng cấp này và xác nhận bản cập nhật Android 2.3.4 sẽ có trên Xperia neo ngay thời điểm này, có thể các máy còn lại sẽ được nâng cấp nối tiếp theo lịch trình này. Bản cập nhật hiện tại có build number là 4.0.A.2.368 sẽ được chuyển thành 4.0.1.A.0.283 sau khi lên Android 2.3.4.

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc bản cập nhật này sẽ mang lại những gì? Android 2.3.4 sẽ mang đến khả năng chat video trên Google Chat, chụp ảnh 3D panorama, chức năng swipe khi soạn thảo tin nhắn, chụp màn hình và nâng cao tính đồng bộ hóa với Facebook inside Xperia. Hiện tại có vẻ như bản cập nhật này đã có mặt tại Noric/ Hà Lan và sẽ nhanh chóng đến với các khu vực khác. Sau đây là 1 số hình ảnh về Android 2.3.4 trên Xperia neo:












2 nhận xét:

Hoài An nói... Trả Lời

ôi, bao giờ VN mới có để update cho Neo đây... :((

reid bi nói... Trả Lời

chỉ 1 từ là thèm :D

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).