19/12/11

Xperia PLAY hỗ trợ thẻ microSD 64 GB

Gia đình Xperia cũng có khả năng như PLAY?

Trong bảng thông số kỹ thuật chính thức từ Sony Ericsson dành cho Xperia PLAY nói rằng nó có thể hỗ trợ thẻ microSD 32 GB. Tuy nhiên, trong điều kiện giá thẻ nhớ đang giảm dần có thể 1 số người đã "nhấp nhem" ý định về 1 chiếc thẻ 64 GB. Nếu bạn đang băn khoăn liệu thẻ nhớ  microSDXC  64 GB có tương thích với Xperia? Bạn không cần lo lắng về nó nữa!



1 người dùng trên XDA đã xác nhận thẻ Sandisk hoàn toàn tương thích với Xperia PLAY và đã đăng 1 số ảnh màn hình làm bằng chứng. Có lẽ Sony Ericsson nên cập nhật thông số kỹ thuật về sản phẩm của họ, bởi nếu nó đã tương thích với Xperia PLAY thì cũng không loại trừ khả năng nó cũng làm được điều tương tự với các thiết bị Xperia khác. Dù sao thẻ nhớ 64 GB cũng không hề rẻ, và nếu bạn là 1 Sony Ericsson's fan thì nên lưu ý rằng tất cả các thông tin từ trước đến nay đều cho thấy "đội quân" Xperia 2012 không hề "dính líu" tới thẻ nhớ microSD.







0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).