10/12/11

Sony Ericsson Xperia Active bản unlock được bán với giá $340

Sony Ericsson đang có những nỗ lực để tạo chỗ đứng trên thị trường smartphone Hoa Kỳ, vì vậy tháng trước họ đã hợp tác với Ingram Micro, một công ty quản lý các chuỗi cung ứng và nó giúp cho việc phân phối điện thoại thông qua các nhà bán lẻ trực tuyến như Amazon, Best Buy và Newegg. 



Liên minh này đã đạt được 1 thành quả ban đầu đó là sự có mặt của Xperia Active, nó đóng góp thêm cho danh mục những dòng smartphone chắc chắn trên Newegg cũng như các nhà bán lẻ trực tuyến khác. Thiết bị này được công nhận có thể chống bụi và chống thấm nước ở độ sâu 3 feet trong 30 phút và mang theo 1 CPU 1 GHz, máy ảnh 5MP ở mặt sau, có khả năng giám sát nhịp tim, mạch trên màn hình với công nghệ ANT+, màn hình cảm ứng 3 inch với độ phân giải 480x320 có thể hoạt động khi tay ướt. Thiết bị này được bán với giá trước thuế là $340 cho bản unlock mà không cần bất cứ cam kết nào ( sau khi tìm thấy những thông tin về việc giá giảm so với $370 trước đây). Bạn có thể lựa chọn màu cam cũng như màu trắng. Click vào đây nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại này!





0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).