19/12/11

Sony Ericsson sẽ có những gì trong cuộc họp báo vào 11/01/2012?

Theo hầu hết các nguồn tin thì có vẻ Sony Ericsson chắc chắn sẽ giới thiệu các mẫu điện thoại Xperia mới trong tháng tới. Chúng ta mong đợi những sản phẩm mới sẽ bước đầu được ra mắt tại CES ở Las Vegas vào 09/01/2012 tuy vậy chúng ta cũng hy vọng nó cũng sẽ xảy ra ở các sự kiện mang tầm khu vực.


Về điều này, ePrice nói rằng họ đã nhận được lời mời đến dự 1 buổi họp báo của Sony Ericsson tại Thượng Hải, Trung Quốc vào 11/01/2012. Xperia Blog đã không thể dịch được chính xác những gì được đề cập trong lời mời (tôi cũng vậy), nhưng họ chắc chắn Sony Ericsson sẽ giới thiệu những mẫu mới với báo giới Trung Quốc.

Bạn nào biết tiếng Trung có thể giúp đỡ mọi người hiểu rõ hơn về lời mời, thanks!





5 nhận xét:

reid bi nói... Trả Lời

Dịch chưa chắc đúng hết, nhưng cũng tầm 80-90% hi vọng các bác thông cảm :D
Từ tháng 10 năm 2011, Sony và Ericsson cùng nhau tuyên bố Ericsson thành công ty tử của Sony, thông qua hợp tác thương hiệu nghiêm ngặc, làm cho người ta hứng khởi của các sản phẩm mới sẽ được khai mạc vào tháng 1 năm 2012, tương lai Sony Ericsson sẽ tiếp tục phát triển thông tin kỹ thuật với khả năng giải trí tuyệt hảo của Sony., tiếp tục với các Smartphone của Xperia sẽ đem cho các khách hàng hưởng thụ những ngạc nhiên và giải trí vô hạn.
Để cho tất cả mọi người hiểu sâu vve62 thương hiệu và phát triển của tương lai, đặc biệt quy hoạch các báo trí của Thượng Hại tham gia chuyến đi, tập đoàn báo trí khu vực Á Châu (Trung Quốc - Đại Lục, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore, Malaysia), với bước nhìn đầu tiên của các Xperia vào năm 2012, cũng sẽ dẫn các bạn bè báo trí xem các quảng cáo mới của Smartphone Xperia.

Walkman™ nói... Trả Lời

@reid bi

+1 cho bác, sau này có cơ hội sẽ mời bác tham gia chia sẻ tin tức về SE với tất cả anh em :D

Unknown (Admin) nói... Trả Lời

@reid bi

Tuy là 1 blog nhỏ nhưng chúng tôi tự hào có những độc giả như các bạn! :)

reid bi nói... Trả Lời

mình thấy blog này rất có ích cho các fans đam mê như mình, nên nếu giúp được thì mình sẽ giúp, nếu có phần nào liên quan tới tiếng Trung thì có thể hỏi mình, tuy là dịch ko tốt như 100% nhưng mình sẽ cố gắng giúp hết mình, hi vọng blog ngày càng phát triển :D

Walkman™ nói... Trả Lời

@reid bi

Cảm ơn bạn nha, bạn cho mình xin nick yahoo và gmail của bạn vào phamanhtuan207@gmail.com giúp mình với ^^

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).