18/12/11

Ảnh chụp đường phố dưới cái nhìn của Xperia Studio

Xperia Studio đã từng thực hiện nhiều trải nghiệm thực tế như dùng súng phun lửa làm đèn flash điện thoại, điều khiển 1 con thuyền bằng GPS và 1 ứng dụng để ghi lại không gian vũ trụ. Và mới đây là 1 trải nghiệm mang tính nghệ thuật. Sony Ericsson đã hợp tác với StreetReverb blog để tạo nên "vẻ đẹp và trải nghiệm đột phá" với Xperia Ray.


Một nhóm gồm 5 nhiếp ảnh gia được lựa chọn (Marcos Bauza, Regina van der Kloet, Paul Russell, David Solomons and Jack Simon) để dùng Xperia Ray tạo nên các bức hình thú vị và cạnh tranh cho 1 giải thưởng $4000. Bạn có thể xem mà trình diễn của 5 nhà nhiếp ảnh ở các video dưới đây và bầu chọn cho mục mà mình yêu thích. Ngoài ra còn có 1 đoạn video đáng xem khác về việc dõi theo những nơi Peter Dench đến quanh London để hiểu hơn cách ông mang những tấm ảnh lên điện thoại.






0 nhận xét:

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).