1/11/11

Những chuyển biến của Sony Ericsson trong thời kỳ mới (Phần 3)



‘Vượt qua chính mình’

Liên minh Sony Ericsson hầu như đã ‘vượt qua chính mình’ bởi Ericsson tập trung nhiều về vấn đề kết cấu bên trong cũng như quản lí các dịch vụ, hơn là bản thân các thiết bị của mình, theo lời Duncan Clark, Chủ tịch BDA Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh, người đưa ra nhiều lời khuyên cho các công ty về mảng công nghệ. Sony coi smartphone như một thiết bị có thể điều khiển TV và chơi game, như là một cách nhấn mạnh vị trí của chính công ty trước các đối thủ khác, trong đó có Samsung Electronics Co., ông cho biết.

‘Sony phải là một “ông lớn” trong mảng công nghệ tại gia,” Clark cho biết. ‘Điện thoại di động đang dần trở thành trung tâm của các thiết bị điện tử. Nếu họ muốn thành công và chống lại Samsung, họ phải làm điều đó.’
Sau vụ giao dịch vừa qua, Sony có thể đang cân nhắc việc sát nhập kinh doanh của các thiết bị cầm tay và máy tính bảng, Janardan Menon, một nhà phân tích tại Liberum Capital, London cho biết.
‘Họ là một công ty điện tử tiêu dùng nơi mà mảng kinh doanh chính của họ đang không được tốt cho lắm,’ Menon cho biết.

Truy cập xem phim độc quyền

Sony, công ty sáng tạo ra các laptop với thương hiệu Vaio, tháng trước đã bắt đầu tung ra máy tính bảng đầu tiên có màn hình 9.4 với công nghệ LCD, 2 camera trước và sau, như muốn theo đuổi đối thủ Apple trước nhu cầu tăng đột biến không ngừng từ phía người tiêu dùng.‘TV sẽ không biến mất nhưng người tiêu dùng sẽ xem những nội dung đó trên smartphone và cả máy tính bảng nữa,’ Stringer đưa ra nhận định này trong một bài phỏng vấn tại London. ‘Chúng tôi có cơ hội mang đến cho họ thứ gì đó để xem và họ sẽ không tìm ra chúng ở bất kì đâu.’

Sony có thể sẽ ‘cung cấp rất nhiều tựa phim sớm’ qua Sony Pictures Entertainment Inc.- thương hiệu ở mảng kinh doanh phim của công ty, Stringer cho biết.

Vừa qua, Stringer đã tìm cách chặn đứng việc thua lỗ bằng cách gia công các phần mềm cho các nhà sản xuất khác dựa trên hợp đồng và cắt giảm hàng ngàn việc làm.





2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Sản phẩm điện thoại Sony Ericsson phần lớn đều do Sony hoàn thành, Ericsson chỉ lo mỗi vụ thu phát sóng trên điện thoại thôi

hailx nói... Trả Lời

đề nghị Sony kiếm 1 ông chủ tịch mới cho mảng sản xuất điện thoại thì SE mới phát triển được

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).