1/11/11

Hệ thống mạng của tập đoàn Sony đã được phục hồi.


Tập đoàn Sony đang chuẩn bị phát hành 1 trò chơi quan trọng đầu tiên của mình cho dịch vụ trực tuyến Playstation Network kể từ khi bị tin tặc phá vỡ và lấy cắp thông tin tài khoản từ hàng triệu người dùng hồi đầu năm.

Việc phát hành trò chơi này đánh dấu 1 cột mốc quan trọng cho gã khổng lồ trong lĩnh vực điện tử ở Nhật Bản với sự phục hồi liên tục  kể từ các cuộc tấn công khoảng giữa tháng 4 khiến 77 triệu tài khoản trong hệ thống bị xâm nhập.

Sony đã phải đóng cửa hệ thống mạng của mình trong 1 tháng, dần phục hồi với các mức độ khác nhau của các chức năng theo thời gian. Công ty cho biết 94% những hoạt động trước khi ngừng đã được phục hồi.




2 nhận xét:

Nặc danh nói... Trả Lời

Công nhận bọn Hacker giỏi thật, Sony không nên tuyên chiến với chúng nữa thì tốt hơn.....

lauxanh nói... Trả Lời

Hình như lúc đầu Sony kiện 1 tên trong nhóm Hacker đã xâm phạm vào PS3 sau đó các tên còn lại trong nhóm tuyên bố sẽ đánh sập mạng của Sony và chúng đã làm được, sau vụ đó Sony bị thiệt hại nặng nề, nhất là đã làm mất lòng tin ở khách hàng về tính bảo mật

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).