31/10/11

[Tin đồn] Sony xác nhận sắp loại bỏ thương hiệu Sony Ericsson.

Xóa bỏ Ericsson là chưa đủ?

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ website chuyên cung cấp các thông tin "bị lộ" của Sony Ericsson là xperiablog.net. Mặc dù hiện nay xperiablog.net đã phải ngừng hoạt động do Sony Ericsson đâm đơn khiếu nại lên tòa án  nhưng thỉnh thoảng xperiablog.net vẫn đăng tin lên trang Facebook của họ. Và hôm nay, khi truy cập vào facebook.com/XperiaBlog thì tôi thật sự sốc bởi thông tin mới nhất trên đó.

Không biết có phải Xperiablog.net đã khai thác được từ nội bộ SE hay không mà họ đã nói rằng: "Sony khẳng định thương hiệu Sony Ericsson sẽ chỉ được duy trì trong 1 thời gian ngắn nữa. Một đơn vị đặc biệt đã được thành lập để quyết định tên gọi của những Smartphone mới trong tương lai."



Riêng bản thân tôi có 2 suy luận, có thể đây là 1 đòn trả đũa của Xperiablog.net nhắm vào Sony Ericsson sau khi bị đóng cửa website, việc này có thể ảnh hưởng tới 1 lượng fan Sony Ericsson. Cũng có thể chúng ta chỉ còn đợi Sony chính thức công bố thông tin trên trang chủ bởi vì Xperiablog trước giờ vẫn thường là nơi Sony Ericsson tiết lộ những thông tin "bị lộ", và hầu hết chúng ta có lẽ ko bao giờ mong muốn Sony Ericsson lại bị xóa bỏ như vậy, nhất là khi các fan tràn trề hy vọng về 1 tương lai sáng sủa mà Sony mang lại cho đứa con của họ.
sevoidoi.blogspot.com sẽ chú ý cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc động trời này, các bạn hãy chú ý theo dõi mỗi ngày.

No, I don't belive that. :(




10 nhận xét:

Han Pham Hoang nói... Trả Lời

Hic! Sony mà xóa bỏ chữ Ericsson thì thử hỏi lượng fan của SE bấy lâu nay sẽ nghĩ như thế nào? Mình thì mình nghĩ logo của Sony Ericsson đã ăn sâu và được mọi ng trên khắp thế giới yêu thích, nay lại bỏ đi chữ Ericsson thì còn gì nữa! Haiz.........

X10 nói... Trả Lời

@Han Pham Hoang

Mình thì tin Sony sẽ bỏ chữ Ericsson đi và giữ lại Logo, bọn xperiablog này đưa tin chính xác lắm...Anh em chuẩn bị cạo chữ Ericsson trên điện thoại nhá :P

Nặc danh nói... Trả Lời

ko muốn đâu , gắn bó với SE lâu lắm rồi :(

Unknown nói... Trả Lời

Sony xóa bỏ Ericsson thì không hay chút nào, Nhắc đến SE là người ta đã nghỉ tới nhạc hay, chụp đẹp, mắc, máy không đụng hàng, còn nhắc đến Sony chỉ được tiếc mắc thôi.

kute nói... Trả Lời

@Nặc danh

chắc Sony sẽ đổi thôi, cứ để tên SE thì khách hàng dễ lầm tưởng Ericsson vẫn còn nắm giữ 50% cổ phần bạn à.

X10 nói... Trả Lời

@យ័ញថាន់តាំ

bác nói thế thì tội cho Sony quá, nên nhớ rằng công nghệ âm thanh và Camera đều là của Sony tích hợp lên điện thoại SE đó

reid bi nói... Trả Lời

Cái tên Sony Ericsson đọc dài dài, nghe dài dài mới thấy nó độc và lạ chứ tự nhiên đổi :| chắc mất nhiều fans lắm ák @@

Mạnh nói... Trả Lời

chữ Ericsson hay thế kia mà lại xóa sao >"<
hi vọng tin này không đúng sự thật

Quốc Thái nói... Trả Lời

Hic, chí phải!!! Cái cụm Sony Ericsson nghe đã quen và cũng hay mà. Mà đã mua lại cổ phần thì thương hiệu smartphone Sony Ericsson đều là của Nhật cả đâu nhất thiết phải xóa. haizzzzzzz xóa thì cái tên ko còn hay nữa @@

Unknown nói... Trả Lời

Xóa tui càng mừng, mình xài điện thoại độc!

:) :( ;) :D ;;-) :-/ :x :P :-* =(( :-O X( :7 B-) :-S #:-S 7:) :(( :)) :| /:) =)) O:-) :-B =; :-c :)] ~X( :-h :-t 8-7 I-) 8-| L-) :-a :-$ [-( :O) 8-} 2:-P (:| =P~ :-? #-o =D7 :-SS @-) :^o :-w 7:P 2):) X_X :!! \m/ :-q :-bd ^#(^ :ar!

Đăng nhận xét

Để đăng nhận xét 1 cách nhanh nhất, bạn hãy chọn hồ sơ "Ẩn danh" hoặc hồ sơ "Tên/URL" (chỉ cần nhập tên bất kì và không nhập URL).